ผู้เขียน หัวข้อ: เลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน อย่างไรให้ดี  (อ่าน 2 ครั้ง)

ttads2522

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 1852
    • ดูรายละเอียด
เวลาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านควรให้ความใส่ใจรวมทั้งควรใช้เวลากับการสั่งซื้ออย่างรอบคอบ เพราะเจ้าหน้าที่ของบริษัทจำต้องกินเวลา เฉลี่ย 8-9  ชั่วโมงในหนึ่งวันกับเฟอร์นิเจอร์พวกนี้ ดังนี้ ประเด็นการอำนวยความสะดวกสบาย ในการใช้งานและหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นเหตุอันดับต้นๆซึ่งช่วยเพิ่มเติมประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้นได้ ซึ่งต่อไปนี้นั่นก็คือ 4 ทิปสำหรับกลั่นกรองเลือกเฟ้น โดยพวกเรามั่นใจว่าจะช่วยให้คุณเลือกเฟ้นเฟอร์นิเจอร์ซึ่งมีคุณภาพให้กับบริษัทได้
สั่งซื้อเครื่องใช้ที่ตรงกับความต้องการ
ลำดับแรกที่คุณต้องตระหนักเสียก่อนหัวข้ออื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของOfficeที่จะใช้ให้ได้ก่อน ไปจนถึงระบุว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือแอสเซสเซอรี่หลักๆ อะไรบ้างซึ่งท่านต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวของฟังก์ชั่นนั้นๆ ในบางแห่งอาจจำเป็นใช้จอคอมพิวเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ขนาดเคาน์เตอร์ Meetingที่สามารถรองรับการสัมมนาภายในบริษัทหรือคนนอกได้ด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ท่านจำเป็นคะเนที่ตั้งให้พอเพียงรับ ตู้จัดเก็บเอกสารหลากหลาย ที่เป็นสัดส่วนด้วยเช่นกัน ด้วยเหตุว่าหากว่าลูกจ้างของคุณเปลืองเวลากับการค้นหาสิ่งพิมพ์มากเกินควรย่อมทำให้เกิดผลเสียต่อประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน
กุญแจสำคัญคือการสร้างความสะดวกสบายของปฏิบัติงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นพื้นฐานอย่างแรกซึ่งคุณสมควรสั่งซื้อคือ โต๊ะทำงาน พยายามสั่งซื้อซึ่งใช้สบายและเต็มไปด้วยเนื้อที่จัดวางอุปกรณ์สำคัญบนโต๊ะทำงานอย่างพอเพียง ตัวอย่างเช่น Computer โซนสำหรับเซ็นเขียนเอกสาร พร้อมทั้งการใช้การด้านอื่นๆ ที่จะปรากฏ ท่านต้องคำนึงเกี่ยวกับโซนเก็บ หรือจัดการงานพิมพ์บนโต๊ะสำนักงานเช่นกัน แต่กระนั้นการเลือกเฟ้นก็แล้วแต่ว่าท่านใช้งานหลักๆ เพื่ออะไร
ระดับต่อมาก็คือ เก้าอี้ เพราะว่าบุคลากรของท่านจำเป็นต้องเสียเวลาในการปฏิบัติงานอย่างยาวนานเกือบทุกวัน ฉะนั้นการเลือกเก้าอี้ที่นั่งทำงานสบายท้อง จะจะทำให้ท่าการนั่งทำงานของคุณถูกต้องด้วยพร้อมทั้งสามารถช่วยประคองหลังอีกด้วย สั่งซื้อเก้าอี้สำนักงานซึ่งคุณสามารถปรับปรุงความสูงได้ จะสะดวกอย่างยิ่ง ประเด็นสำคัญคือท่านควรลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อที่จะสามารถทราบว่าสิ่งใดเหมาะสม รวมทั้งช่วยเพื่อให้เจ้าหน้าที่ของคุณสะดวกมากขึ้น ทั้งนี้ท่านอาจจำต้องมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานสิ่งประเภทอื่นๆ เช่นว่าตู้เก็บเอกสาร ตู้หนังสือ รวมทั้งเก้าอี้เพิ่มเติมของลูกน้องหรือไม่ก็ผู้ร่วมงานของธุรกิจ
กำหนดแปลนรวมทั้งโลเคชั่น
การรู้ขนาด ขนาดที่ว่างของออฟฟิศที่กระจ่าง จะช่วยให้ท่านสามารถเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งเป็นหัวข้อขั้นต้นซึ่งคุณทราบกันอยู่แล้ว ถึงกระนั้น ควรจะตระหนักเกี่ยวกับส่วนประกอบประเภทอื่นๆ เช่น การเดินระบบไฟฟ้าภายในอาคาร พื้นที่จัดวาง บานหน้าต่างสำนักงาน หรือไม่ก็บรรยากาศความเป็นส่วนบุคคลด้วยเช่นกัน โดยถ้าว่าที่ตั้งมิสามารถตัดเรื่องรบกวนต่างๆ ออกไปได้ จำต้องสั่งซื้อพาร์ทิชั่น หรือว่าฉากกั้นห้องเพื่อสร้างความสงบ โฟกัสการทำงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดเหล่านี้จะเป็นสิ่งกำหนดขนาดลักษณะของเฟอร์นิเจอร์ซึ่งคุณเลือกสรรด้วย การออกแบบพื้นที่ดี จะส่งผลให้การไหลการทำงานราบรื่นเพิ่มขึ้น ขณะเดียวกันโซนโดยรอบ โต๊ะของคุณจะต้องมีพื้นที่ว่างสำหรับเดินเข้าออกรวมทั้งเคลื่อนไหวปฏิบัติหน้าที่ได้สะดวก

เลือกซื้อรูปทรงสีสันที่สร้างไอเดีย

ทั้งนี้ในปัจจุบันผู้คนจะต้องหมดเวลาส่วนใหญ่ของการใช้ชีวิตกับการงาน ดังนี้การเลือกสรรเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่เหมาะสมกับความชอบของคุณเป็นเรื่องที่จำต้องเน้นความสำคัญ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานประกอบด้วยรูปแบบหลากหลายและแตกต่างกัน ทั้งสไตล์ทันสมัย หรือว่าสไตล์ธรรมดา การเลือกซื้อสไตล์ที่เหมาะสมกับโทนธุรกิจสามารถสร้างไอเดียในการคิดงานได้เหมือนกัน
คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ

ที่มา : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพ